SITE UNDER CONSTRUCTION

SITE UNDER CONSTRUCTION

a difference a cup of hot choco makes

last friday was simply not my day. basta sobrang bad mood ako nung biyernes! hindi ko matago at pati sa ym eh "bad mood" ang status ko. arnel noticed it and asked me if i'm okay. i told him the reason why i'm feeling pissed. he told me to cheer up kasi malapit na naman daw mag-weekend. he offered coffee para daw mawala yung pagka bad mood ko. sabi ko, baka lalo akong ma-high blood at magpalpitate kung iinom ako ng kape so i asked kung meron na lang siyang chocolate. he told me to wait for 10 minutes. akala ko manghihingi siya sa katabi niya ng chocolates. then after 10 minutes, he came back with a cup of hot chocolate na binili pa niya sa 7-11. sobrang na-touch ako sa gesture niya. sweet pala sa kuya arnel! hehe :P true enough, with that simple gesture of his, my mood shifted to the other end of the spectrum. thanks po ulit, kuya arnel for making me feel a whole lot better last friday. :-)

0 comments:

Post a Comment